แคปชั่น คำคม ภาษาอังกฤษ เพื่อน ความรัก คิดบวก ฮวงจุ้ยบ้าน

แบบบบ้านน็อคดาวน์ สีชมพู สดใส ไม่เกิน 700,000 บาท

บ้านน็อคดาวน์ทรงจั่วมุกซ้อนสีชมพู สวย สดใสไม่แพ้บ้านไหน ๆ ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ระบบเดินน้ำ ระบบไฟฟ้า รวมถึงบ่อเกรอะ ช่างก็ได้จัดเตรียมไว้ให้กับลูกค้าอย่างเรียบร้อย พร้อมเข้าอยู่ได้เลย

 

 

ภายนอก บ้านน็อคดาวน์หลังนี้เป็นบ้านไม้ที่โดดเด่นด้วยสีชมพูอันสนใส มีการใช้สีชมพูด้วยการไล่ระดับความเข้มถึง 3 ระดับ ดังจะเห็นจากรูป ที่ด้านล่างของตัวบ้านจะใช้สีชมพูเข้มถัดขึ้นไปจะเป็นสีชมอ่อน แล้วอ่อน ตามลำดับหน้า หน้าจั่วซ้อนทั้งหน้าและหลังจะมีลายแกะสลักไม้ใช้เป็นสีขาวซึ่งจะตัดกับสีชมพูของขอบและหลังคาได้อย่างลงตัว บ้านจะยกสูงจากพื้นประมาณ 50 เซนติเมตร มีขั้นบันไดเพียง 3 ขั้น ราวจัผนังบบันไดสีขาว ม้านั่งพร้อมผนังพิงสีส้ม  มีระเบียงหน้าบ้านที่กว้างซึ่งจะสามารถตั้งโต๊ะรับแขกได้เลย ตรงเสาร์หน้าบ้านจะมีโครมติดอยู่ทั้ง 2 เสาร์  จะช่วยให้ส่องสว่างในเวลากลางคืนได้อย่างดีเยี่ยม หลังบ้านจะมีอีกหนึ่งประตูบริเวณห้องครัว

 

ภายในบ้าน ห้องรับแขกจะยาวปูด้วยกระเบื้องสีอ่อน ฝ้าเพดานจะใช้ไม้อัดอย่างดี หลอดไฟเป็นตะเกียบม้วนฝาครอบวงกลม  พนังห้องใช้สีอ่อจึงทำให้บ้านดูสว่างและกว้าง ประตูบ้านเป็นแบบเปิดธรรมดา แต่เปิดออกด้านนอกจึงทำให้มีพื้นที่เหลือให้ใช้งานได้ หน้าต่างจะเป็นบานเลื่อนที่มีถึง 2 บาน ห้องนอนหนึ่งห้องเป็นสีเหลืองมีหน้าต่าง 2 บานเพื่อจะสามารถเปิดรับแสงสว่างในเวลากลางวันและรับลมในเวลากลางคืนได้ ห้องน้ำพื้นจะปูกระเบื้องด้วยสีน้ำตาลอ่อน ปูผนังด้วยสีขาว  มีช่องระบายอากาศ มีสุขภัณฑ์แบบครบครันไม่ว่าจะเป็น อ่างล้างหน้า กระจก  ฟักบัว ซักโครก ที่ฉีดตูด

 

องค์ประกอบในการก่อสร้างบ้านน็อคดาวน์เบื้องต้น โครงสร้างบ้านเป็นเหล็กกล่อง เสาบ้านมีขนาด 5 นิ้ว หลังคากระเบื้องไตรลอน หรือตามที่ลูกค้าต้องการ ผนังด้านนอกใช้ไม้เฌอร่าหน้า 6 ผนังด้านในใช้แผ่นสมาร์ทบอร์ดขนาด 8 มม. ปูพื้นด้วยกระเบื้อง ฝ้าเพดานใช้เป็นฝ้าแขวนทีบาร์ แบบมีลาย โดยลูกค้าสามารถเลือกแบบฝ้าฉาบเรียบได้ (ราคาขึ้นอยู่กับขนาดที่ท่านเลือกใช้) สุขภัณฑ์ เป็นผลิตภัณฑ์พื้นฐาน พื้นห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องสีสรร สวยงาม ระยะเวลาในการก่อสร้างรวมทั้งสิ้น 15-30 วัน (โดยประมาณ นับแต่เริ่มดำเนินการก่อสร้าง) งานก่อสร้างดำเนินการอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นจนแล้วเสร็จ (ไม่มีการทิ้งงานครับ)

 

หมายเหตุ ราคาตามแบบบ้านที่แจ้งหน้าเว็บไซต์ (กรณีลูกค้าไม่ได้ปรับเปลี่ยนแบบ) หากต้องการยกสูงเพิ่ม คิดราคาเพิ่มเมตรละ 10,000 บาท สามารถแจ้งขอปรับเปลี่ยนแบบแปลนได้ตามที่ต้องการ (รบกวนลูกค้าติดต่อมาคุยกันนะครับ) สามารถนำแบบแปลนบ้านไปยื่นขอกู้ธนาคารได้ (หลังจากทำสัญญาเราจัดทำแบบแปลนให้ครับ)

 

ค่าขนส่งขึ้นอยู่กับพื้นที่ และวิธีที่ลูกค้าเลือกใช้บริการ (ราคาไม่สูงครับ เราคิดตามจริงครับ) 1.แบบเคลื่อนย้าย หรือ 2.ก่อสร้างหน้างาน (ราคาขนส่งแตกต่างกันครับ) 2.ไม่สามารถระบุราคาที่แน่นอนได้หน้าเว็บไซต์ (รบกวนลูกค้าติดต่อมาคุยกันนะครับ)

 

ติดต่อสอบถาม คุณนุชจรีย์ , ช่างชาติ โทร : 095-6357538 , 088-2808547 Line id : nnan21 และ 0898575150 ที่อยู่ : 11/1 ม.6 ต.หนองหลุม อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร

http://www.knockdown-wachira.com/

 

 

Exit mobile version